Khách hàng cần kiểm tra thật kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong việc đổi/trả hàng và bảo hành sản phẩm. Khách hàng có thể liên hệ Hotline để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm:

+ Qua SĐT: 0931 408 060 để gặp nhân viên tư vấn hỗ trợ

+ Qua mạng như Zalo: 0931 408 060

+ Email: cskh.3rvietnam@gmail.com

Các trường hợp sản phẩm trong chính sách bảo hành:

+ Sản phẩm gặp sự cố hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn trong thời gian bảo hành.

+ Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp từ bên ngoài (tự ý sửa chữa), và không bị tác động bởi yếu tố ngoại lực, môi trường ( rơi, vỡ, va đập, ẩm ướt, hóa chất, nhiệt độ…) làm biến dạng,hư hỏng.

+ Số Series phải giống với số ghi trên phiếu bảo hành và tuyệt đối không phải còn nguyên vẹn không cạo sửa hay bị rách

Các trường hợp không nằm trong chính sách bảo hành:

+ Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc sản phẩm, hàng nhái ….

+ Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành, làm mất phiếu bảo hành.

+ Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, mất, bị dám đè hoặc tự ý sửa đổi

+ Phiếu bảo hành không ghi rõ số series và ngày mua hàng, số series trên phiếu bảo hành và sản phẩm không trùng nhau.

+Sản phẩm bị hư hỏng do tác động ngoại lực và môi trường (rơi, vỡ, va đập, ẩm ướt, hóa chất, nhiệt độ,…)

+ Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, tự ý tháo lắp linh kiện, phụ kiện gây hư hỏng, cháy nổ.

+ Tự ý tháo lắp sửa chữa khi sản phẩm gặp vấn đề

Chính sách sửa chữa đối với các trường hợp không được bảo hành:

+ Đối với những trường hợp sản phẩm không được hưởng chính sách bảo hành vì lí do nào đó, 3Rtech.vn sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho khách hàng.

+ Hoặc chúng tôi có thế giới thiệu khách hàng đến địa chỉ nhà sản xuất để được sửa chữa trực tiếp chi phí sửa chữa và vận chuyển sẽ do khách hàng tự chi trả.